Hội thảo “Developing A Superior Workforce”

System Admin 17/02/2020 | 11:47 285 0

Chương trình hội thảo bổ ích “Developing a superior workforce” tại Sheraton Saigon Hotel & Towers được đồng tổ chức bởi Công ty CP Tin học Lạc Việt và DellTechnologies đã thu hút sự tham dự của rất nhiều khách mời đến từ các Doanh nghiệp lớn, với số lượng nhân sự cao và nhu cầu đào tạo năng lực nội bộ cực kì cấp thiết.

Yêu cầu đào tạo tại doanh nghiệp cần được thực hiện thường xuyên và thông qua nhiều hình thức mới mẻ, đa dạng, nhằm tạo cảm hứng và môi trường làm việc hiện đại, cập nhật thông tin mới nhanh chóng, với mục tiêu sau cùng là mang lại kết quả tốt nhất cho cả doanh nghiệp và nhân viên.

Ứng dụng Đào tạo trực tuyến mang đến nhiều lợi ích thiết thực, trong đó, phải kể đến hàng đầu là yếu tố tiết kiệm tuyệt đối: không tốn kém chi phí di chuyển, lưu trú, và không gian đào tạo. Phương pháp này cũng thể hiện rõ ràng nhất chất lượng đào tạo và khả năng đánh giá chính xác kết quả huấn luyện nhờ vào phần mềm có chức năng triển khai đào tạo theo từng tài khoản riêng biệt.

Để phục vụ cho nhu cầu bảo quản, lưu trữ các dữ liệu như hình ảnh, âm thanh, thông tin, và xử lý nhanh chóng các tác vụ cần thiết như: tạo lớp học ảo, tạo phòng họp,… an toàn và hiệu quả, cần thiết phải có 1 Hạ tầng lưu trữ hỗ trợ ưu việt đi kèm với chi phí đầu tư hợp lý cho mỗi doanh nghiệp.

Song song đó, công tác lắp đặt các thiết bị hỗ trợ cho đào tạo nội bộ cũng như họp trực tuyến cũng cần phải được tinh giản với các thiết bị đi kèm hoạt động hiệu quả và tương thích với nhiều thiết bị của người sử dụng như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động…

 

Bình luận (0)