Đào tạo trực tuyến giữa mùa cúm Covid-19

System Admin 17/02/2020 | 03:44 312 0

Dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19) đến nay đã lan ra toàn bộ 31 thành phố của Trung Quốc và 27 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Đại dịch Corona khiến cho thế giới gặp nhiều biến động. Ở Việt Nam, tất cả các trường học đã buộc phải đóng cửa trong ít nhất một tháng. Tại nhiều doanh nghiệp, các hình thức đào tạo tập trung nhân viên như: tổ chức các lớp học, cử đi đào tạo, tập huấn, tham gia các hội nghị – hội thảo,… hầu hết phải tạm ngưng nhằm ngăn chặn sự lây lan Covid-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch chưa biết đến khi nào sẽ kết thúc, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã chủ động thay đổi phương thức đào tạo, chuyển từ học tập truyền thống sang học trực tuyến để kịp thời cập nhật kiến thức sản phẩm cho nhân viên, ngưng trì hoãn các khóa đào tạo đã lên kế hoạch. Bởi hệ thống đào tạo trực tuyến mang đến những ưu điểm:

  • Nhân viên có thể học tập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị mà không cần phải tham gia các lớp học tập trung giữa mùa dịch
  • Cùng một thời điểm, tất cả nhân viên có thể tham gia đào tạo tại các cửa hàng/chi nhánh của công ty mà không cần phải tập trung về một nơi.
  • Không ngừng nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc giữa mùa dịch
  • Giúp việc dạy và học kịp thời, kiến thức được cập nhật đầy đủ và phù hợ̣p với từng đối tượ̣ng.
  • Tăng cường khả năng huấn luyện, trau dồi kỹ năng cho các nhân viên và giúp sản phẩm nhanh tiếp cậ̣n với thị ̣trường.
  • Giúp giảm thiểu chi phí tổ chức đào tạo
  • Đặc biệt, giúp doanh nghiệp vừa đảm bảo mục tiêu đào tạo cho nhân viên, tăng doanh thu vừa chung tay góp phần phòng chống dịch bệnh đang hoành hành.

Lạc Việt hân hạnh được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trong việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning. Với giải pháp công nghệ hiện đại, hệ thống E-Learning của Lạc Việt vận hành trên cả nền tảng On-Cloud (Thuê) và On-Premise (Mua trọn gói) giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.
👉 Đăng ký demo ngay: http://surehcs.com/demorequest/
—————————————————–
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt
Trung tâm Giải pháp phần mềm và Dịch vụ quản trị nhân sự – HCS
🌐 Website: http://surehcs.com/
🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/surehcs/
📬 Email: surehcs@lacviet.com.vn
☎ Hotline : 0901.555.063

Bình luận (0)