Hội thảo Chuyên đề: “Chuyển đổi số - Giải pháp trong lĩnh vực Giáo dục”

System Admin 28/04/2021 | 10:56 982 0

Ngày nay, Sự bùng nổ của công nghệ đã và đang tạo ra những phương thức giáo dục hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu học tập đổi mới, đem lại trải nghiệm học hợp tác, mang tính tương tác cao và được cá nhân hóa trên nền tảng kỹ thuật số cũng như đáp ứng các yêu cầu của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Buổi hội thảo với chuyên đề “Chuyển đổi số: Giải pháp trong lĩnh vực Giáo dục” nhằm đem lại một cái nhìn tổng thể, giúp các tổ chức giáo dục tiếp cận được các xu hướng giáo dục mới thông qua các giải pháp công nghệ và ứng dụng CNTT vào tổ chức giảng dạy, đổi mới nội dung và các hình thức kiểm tra, đánh giá đẩy mạnh công tác đào tạo trong tương lai.

Tại hội thảo, ông Hà Thân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt đã trình bày đề tài “Chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông dựa trên đào tạo năng lực” chia sẻ về nguyên lý chuyển đổi số trong GDPT và những giá trị của công nghệ để tạo ra môi trường học tập hỗ trợ đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng sáng tạo, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng hợp tác trong giao tiếp và kỹ năng ứng dụng các công nghệ mới trong học tập và làm việc.

Ông Hà Thân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt giới thiệu giải pháp LX Suite: Nền tảng giáo dục thông minh tại phiên trình bàyÔng Hà Thân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt giới thiệu giải pháp LX Suite: Nền tảng giáo dục thông minh tại phiên trình bày

Đáp ứng nhu cầu đào tạo mới, Lạc Việt đã tạo ra bộ ứng dụng LX Suite - Nền tảng giáo dục thông minh hỗ trợ học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Công cụ giúp tạo nội dung tương tác trên nền tảng dạy và học số bao gồm kế hoạch giảng dạy, thời khóa biểu, lên lớp, đánh giá, công tác truyền thông, học phí, v.v. Việc học trên nền tảng trực tuyến sẽ tạo nên sự thống nhất trong giao tiếp giữa giáo viên và học sinh, tự động hóa quá trình dạy và học, đem lại hiệu quả đào tạo cao hơn. 

TGĐ Hà Thân, Công ty CP Tin học Lạc Việt cùng các diễn giả, chuyên gia trả lời các thắc mắc từ các đơn vị tham gia

Trong phiên thảo luận giao lưu và hỏi đáp, các diễn giả, chuyên gia đã giải đáp các vướng mắc về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và giúp các tổ chức có thêm thông tin về các giải pháp CNTT ứng dụng trong giáo dục hiện nay và giải được bài toán về chi phí cũng như triển khai và vận hành một cách hiệu quả. 

TGĐ Hà Thân, Công ty CP Tin học Lạc Việt trả lời câu hỏi từ các đơn vị truyền thông xoay quanh giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục

Bên cạnh đó, tại khu vực trải nghiệm và tương tác công nghệ, các giải pháp ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục của Lạc Việt như thiết bị, công cụ tạo bài giảng tương tác, Phần mềm quản trị đào tạo SureLRN, Phần mềm học trực tuyến SureMEET, Bảng tương tác kết nối mạng SureBoard được trưng bày nhằm cung cấp rõ hơn về các tính năng cũng như lợi ích của sản phẩm đã thu hút nhiều sự quan tâm của các khách tham dự. 

Lạc Việt tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm chất lượng, uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các tổ chức triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến hiệu quả, mang lại trải nghiệm dạy và học tuyệt vời cho người học và người dạy, nâng cao nâng lực đào tạo trong quá trình chuyển đổi số. 

Bình luận (0)