Tổng quan
Prudential luôn cam kết vào việc đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp và nhấn mạnh sự đơn giản, tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng. Trên quan điểm ấy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của Prudential giúp đội ngũ của công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.
Với tiêu chí, luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp chuyên nghiệp" trong việc CSKH của mình, Prudential mang đến cho các bạn nhân viên mới một khóa học đặc biệt, gồm 03 nội dung chính sau:
1. Kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại.
2. Kỹ năng ứng xử với khách hàng khi giao tiếp.
3. Lựa chọn trang phục khi gặp trực tiếp khách hàng.
Mục tiêu
Nội dung bài học
3 Bài
Customer Services - Prudential
Lĩnh vực: Kỹ năng mềm/ Soft skill
3 bài
Giảng viên phụ trách (1)
Đối tượng học viên
Nhân viên Prudential