Tổng quan

Thông tin chung

Sống trong thời đại công nghệ số lên ngôi, người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm, dịch vụ của hàng nghìn doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp nào xác định được giá trị cốt lõi trong việc đứng đầu thị trường là “tập trung vào khách hàng” sẽ là người chiến thắng cuối cùng. Thấu hiểu nỗi lo đó của doanh nghiệp, Gamelearn đã cho ra đời khóa học “Chuyển đổi tư duy: Tập trung vào khách hàng” để mọi doanh nghiệp đều có thể đào tạo nhân viên bài bản nhất. Khóa học cung cấp những phương thức tối ưu giúp người học dự đoán nhu cầu và xác định đúng khách hàng mục tiêu. Từ đó, khám phá ra rằng “nâng cao trải nghiệm của khách hàng” chính là chìa khóa thành công bất bại mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Mục tiêu

Bạn sẽ học được

  • Tìm hiểu thế nào là khách hàng và tập trung vào khách hàng
  • Làm thế nào để mang đến giá trị cho khách hàng
  • Làm thế nào để mang đến giá trị cho khách hàng
Nội dung bài học
32 Bài
Chuyển đổi tư duy tập trung vào khách hàng
Lĩnh vực: Kỹ năng mềm/ Soft skill
32 bài
Đối tượng học viên

Cấp lãnh đạo và quản lý cấp trung